Nguồn tin IT

TOP trình chỉnh sửa code tốt nhất cho Linux

Visual Studio Code (VSCode)



Được phát triển bởi Microsoft, VSCode là một trình chỉnh sửa mã nguồn mạnh mẽ, linh hoạt và miễn phí. Nó hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình và tích hợp các tính năng hữu ích như gợi ý mã, kiểm tra lỗi và tích hợp với Git.

Có nhiều extension bổ sung với nhiêu tính năng hơn, đồng thời, hố trợ nhiều ngôn ngữ lập trình. Tính năng tuyệt vời của nó bao gồm tự động điền IntelliSense, khiến nó trở thành lựa chọn chỉnh sửa code tốt nhất cho người dùng Linux.


Tải xuống: VSCode (Miễn phí)


Sublime Text 



Là một trình chỉnh sửa mã nguồn đơn giản và mạnh mẽ với giao diện sáng sủa và dễ sử dụng. Nó hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình và có nhiều plugin và gói mở rộng cho tích hợp chức năng mở rộng. Bộ tính năng của nó tự hào có minimap, đa lựa chọn, đoạn mã tùy chỉnh, thụt lề code và nhận dạng loại tệp tự động thông qua cấu trúc.


Tải xuống: Sublime Text  (Miễn phí)


Atom 



Atom là một trình chỉnh sửa có giao diện đẹp và linh hoạt. Nó được phát triển bởi GitHub và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình, có thể tùy chỉnh thông qua các gói mở rộng. Atom cũng cho phép bạn cá nhân hóa giao diện với nhiều kiểu theme khác nhau trong khi vẫn duy trì tính gọn nhẹ và dễ dùng trên RAM. Nó là phần mềm mã nguồn mở và hoàn toàn miễn phí cho tất cả bản phân phối Linux, bao gồm Ubuntu và Arch Linux.


Tải xuống: Atom (Miễn phí)


Vim



Là trình chỉnh sửa mã nguồn mạnh mẽ dòng lệnh, được sử dụng chủ yếu trên hệ điều hành Linux. Nó cho phép người dùng thao tác nhanh chóng và hiệu quả bằng bàn phím mà không cần sử dụng chuột. Vim có các chế độ hoạt động khác nhau như chế độ chỉnh sửa và chế độ lệnh, giúp người dùng dễ dàng điều hướng và sửa đổi nội dung trong tập tin văn bản hoặc mã nguồn.


Tải xuống: Vim (Miễn phí)


Brackets 



Là một trình chỉnh sửa code với một số tính năng cơ bản như IDE. Nếu là lập trình viên web, Brackets là lựa chọn tuyệt vời cho bạn bởi nó khá nhẹ nhưng hoạt động lại mạnh mẽ. Nếu bạn là một lập trình web, Brackets là một  lựa chọn tuyệt vời. Nó cho phép bạn thiết kế và xem các bản xem trước ứng dụng trong thời gian thực cho các ứng dụng web. Brackets miễn phí vad có mã nguồn mở, nó cũng có hỗ trợ cộng đồng tốt, vì vậy bạn sẽ nhận được giải pháp nhanh chóng cho tất cả các vấn đề của mình.


Tải xuống: Brackets (Miễn phí)




No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random